2 ก.ค. 2022 เวลา 03:04 • หุ้น & เศรษฐกิจ
การจัดการคู้เงินใน Market Watch📊ใน Meta Trader4 /ทริค MT4💻
วันนี้เรามานำเสนอทริค การจัดการคู้เงิน Market Watch ให้แสดงเฉพาะคู้เงินที่เราอยากได้ โดยมีวิธีการดังนี้
Market Watch คืออะไร 📊
หน้าต่างใน Meta Trader4 ที่แสดงคู้เงิน ต่าง ๆ สำหรับการดึงกราฟในแต่ล่ะคู้เงินมาแสดง โดย จะแสดงคู้เงินที่โบรคเกอร์นั้นให้บริการ
โดยเช้าเริ่มแรก ระบบ ก็จะแสดง คู้เงินทั้งหมดในโบรคเกอร์ อาจทำให้เรานั้น ใช้วเลานานในการหาคู้เงินที่เราต้องการเทรด แต่เราสามารถที่จะเลือกแสดงคู้เงิน Market Watch ให้แสดงเฉาะคู้เงินที่เราต้องการ โดยมีวิธีการดังนี้
ก่อนอื่นเราต้อง ลบ คู้เงินทั้งหมดก่อน โดย คลิกขวาบริเวณ Market Watch เลือก Hide All หลังจากนั้นคู้เงินก็จะลบออกจนหมด
หลังจากนั้น คลิกขวาบริเวณ Market Watch✅ เลือก Symbols ✅
ที่นี้เราก็จะเห็นคู้เงินและสินค้าทั้งหมดในโบรคเกอร์ ให้เรา ดับเบิ้ลคลิก คู้เงิน หรือ คลิกปุ้ม Show บริเวณด้านข้าง ให้ ไอคอนคู้เงินเป็นสีเหลือง คู้เงินก็จะปรากฏบน Market Watch เป็นงั้นเรียบร้อยการจักการการแสดงคู้เงิน เราสามรถดึงมาใช้ได้ง่ายขึ้นและเร็วขึ้น
cr.imageAll 🙏🙏🙏
สนับสนุนบทความนี้ด้วยการส่งเพชร 💎ส่งดาว🌟 และกดติดตาม
ใน Blockdit ของเรา
โฆษณา