2 ก.ค. 2022 เวลา 03:20 • ธุรกิจ
ใจเย็นๆ ค่อยๆคิดเป็นข้อๆ นะ เราคงไม่หมดสิ้นทุกอย่างหรอก อย่างน้อยก็ร่างกายที่ยังใช้แรงและสมองได้อยู่นะ มองรอบๆเราไว้
บางคนไม่เคยมีอทุกอย่างที่เราเคยมีด้วยซ้ำ
หรือบางทีเราไม่เคยมี บางอย่างที่เขามี เราไม่มีความสมบูรณ์แบบ ไอ้ที่หมดไป เราอาจใช้สมองใช้แรงสร้างใหม่แม้คนละแบบได้ ถ้ามีพ่อแม่ ญาติ เพื่อนที่คุยด้วยได้ ไปนั่งคุยกับเขา อย่าอยู่คนเดียว เราก็นึกไม่ออกหรอกว่ามันขนาดไหน แต่ สู้ๆ
โฆษณา