2 ก.ค. 2022 เวลา 03:31 • ความคิดเห็น
เพื่อให้รอดไปได้ในแต่ละวันครับ
การหาความหมายของชีวิต เพื่อจะทำให้ตัวเองอยากใช้ชีวิตต่อไป มันเป็นเรื่องของค่านิยมผิด ๆ ของคนเรามาตั้งแต่ต้นแล้ว เพราะชีวิตคนเรามันไม่มีอะไรแน่นอนเลย แม้กระทั่งความหมายของชีวิตที่คิดเองเออเอง มันก็มักจะเปลี่ยนแปลงได้เช่นกัน ระยะการมองเห็นของสายตาทางความคิดคนเรามันมีจำกัด สุดระยะของสายตามิใช่สุดขอบโลกในความเป็นจริง และความเป็นจริง โลกเราก็ไม่มีขอบของโลก ถ้าเราพยายามเอาชีวิตเดินไปข้างหน้า สิ่งที่เรามองเห็นก็จะมีมากขึ้น จนถึงจุด ๆ หนึ่ง ก็จะมาบรรจบ ณ จุดเริ่มต้นอีกครั้ง เพราะโลกมันกลม
ชีวิตคนเรา มันก็มีเพียงแค่นี้เองครับ
เมื่อเวลาของชีวิตยังให้โอกาสในการให้เราได้ใช้ชีวิต
จงใช้ชีวิตให้มันคุ้มค่าเถอะครับ แล้วความหมายของการมีชีวิตที่พยายามตามหา ก็จะปรากฏขึ้นให้เห็นเองครับ
โฆษณา