3 ก.ค. 2022 เวลา 07:25 • ไลฟ์สไตล์
ในช่วงเวลาสั้นๆ​ของวัน บางครั้งก็อยากมีความสุขเล็กๆ​ ความสุขที่มีมากหนึ่งเรื่องก็คือการกิน มีใครจะปฏิเสธบ้างไหมคะ​ ว่าการกินเป็นความทุกข์​
เราสามารถเลือกอาหารได้เอง​ ทานได้มากเท่าที่เราต้องการ​ แค่เรารู้จักตัวเอง​ว่าควรทานอะไรให้ครบ​หมวดหมู่​ ทานปริมาณ​มากแค่ไหนถึงจะพอหรือมากเกินไปในแต่ละวัน​แค่นั้นก็สร้างความสุขของเราได้แล้ว​
การทำอาหาร​ที่บ้านทานเองก็เป็นงานอดิเรกอีกอย่างที่เราสามารถ​ สร้างความสุขได้​
ข้าวราดแกงกระหรี่ไก่
หลายครั้งที่หลายคนคิดว่าอาหารเหล่านี้คงมีความยุ่งยากในการทำ​ แต่สมัยนี้​มีเครื่องปรุงสำเร็จ​รูปมากมาย​ ที่เป็นสูตรต้นตำรับ​แค่​นำผักและเนื้อสัตว์​ มาเติม​ ก็อร่อย​ ได้อิ่ม​ ถูกใจ​ และเป็นการสร้างสรรค์​เมนู​ ในวันหยุดได้อีก​
ลองทำกันดูนะคะ​.....
โฆษณา