2 ก.ค. 2022 เวลา 11:36 • หุ้น & เศรษฐกิจ
คนส่วนใหญ่คิดว่าเราเกิดมาเพื่อหาเงิน สุดท้ายปลายชีวิต ร่ำรวยเงินทองมาได้ แต่กลับพบว่าชีวิตมันว่างเปล่า เหมือนมันไม่เคยถูกเติมเต็ม
.
ในฐานะที่เราเป็นมนุษย์ ที่ต่างจากสัตว์ เราเป็นเผ่าพันธุ์ที่มีจิตวิญญาณ เราจึงต้องการเติมเต็มทางด้านจิตวิญญาณก่อนที่เราจะลาโลกนี้ไป
.
เพราะแท้ที่จริงแล้ว เราเกิดมาเพื่อหาความสุขต่างหาก ตั้งคำถามกับชีวิตใหม่ว่า..
"ชีวิตนี้ ชั้นจะมีความสุขได้อย่างไร? แท่ที่จริงแล้ว ชั้นเกิดมาเพื่ออะไรกันแน่? "
หาจุดประสงค์การเกิดมาของเราให้เจอ..
โฆษณา