2 ก.ค. 2022 เวลา 22:48 • หุ้น & เศรษฐกิจ
รักและชอบเงิน เงินมาได้ทุกทิศทุกทาง มีเงินทำให้ชีวิตสะดวกขึ้น สำคัญที่สุดว่าตัวเรากำหนดตัวเราเอง เงินทำให้เกิดความสะดวกสบาย เป็นตัวเชื่อมทำให้เกิดสิ่งดีต่างๆได้ค่ะ ตัวเราเองเป็นตัวกำหนดว่าจะใช้เงินแบบไหน ใช้เงินแบบรู้คุณค่า หรือเป็นทาสของเงิน หรือยกเงินให้ใหญ่ หรือเห็นแก่เงิน ต้องระวังให้ดี เพราะเป็นความคิดแบบเหรียญ 2 ด้าน ที่อยู่ติดกัน
เราขอบคุณคนที่ให้เงินกับเรา เป็นญาติ เป็นเพื่อน หรือเป็นลูกค้า ขอบคุณผู้คนสำหรับการสนับสนุนช่วยเหลือด้านการเงิน และขอบคุณเงิน ที่เงินเข้ามาในชีวิตของเราบ่อยๆ เข้ามาทุกวัน เข้ามาทุกทิศทุกทาง แบบนี้เรียกว่า รักเงินแบบมีใจขอบคุณ และรักเงินในทางที่ถูกที่ควร
แต่ถ้าต้องยื้อแย่งแข่งขัน ได้เงินมาแบบไม่ถูกต้อง ก็จะทำ อันนี้คือให้เงินกำหนด หรือใจยกย่องเงินไปในทางด้านมืด เรียกว่าทาสของเงิน
เราต้องให้เงินเป็นเพื่อนเราและสนับสนุนเรา เปิดใจให้รักเงินทองด้วยความซาบซึ้งใจ ขอบคุณเงินที่เรียกเพื่อนๆเข้ามาอยู่ในกระเป๋าเรา อันนี้เรียกเรากำหนด
เงินกำหนดเราไม่ได้ มีแต่ผู้คนกำหนดเงิน แต่จะแบบใครเป็นนายใครเป็นบ่าว อันนี้ ก็แล้วแต่ถนัด ค่ะ ก้าวล่วงกันไม่ได้
แต่เราเอง ขอบคุณเงินทุกบาททุกสตางค์ และขอบคุณที่ช่วยชำระบิลต่างๆและค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ขอขอบคุณที่เงินจะเข้ามาทุกทิศทุกทาง ทุกๆวัน และขอให้เข้ามาเยอะๆ อย่างเหลือ แล้วเก็บได้ และขอบคุณเงินที่ชวนเพื่อนๆเข้ามา ให้เราได้จับจ่ายใช้สอย แบบไม่ขาดมือและสามารถอยากได้อะไร อยากทำอะไร ก็ได้ทำอยากทานอะไร ก็ได้ทาน และก็มีผู้คนเข้ามาช่วยเหลือ สนับสนุน ให้เงินเข้ามา จากทุกทิศทุกทาง จากทุกสิ่งที่ทำ
คิดแบบนี้เรียกว่าคิดแบบกฏแรงดึงดูด ค่ะ เมื่อรู้ว่ามีกฏแรงดึงดูดก็คิดและพูดเรื่องเงิน ในทางที่ดี อวยพรตัวเองให้มากๆ อันนี้ทำประจำ
โฆษณา