3 ก.ค. 2022 เวลา 02:21 • การตลาด
หนทางสู่ความสำเร็จแม้มันจะยาวนานแต่ก็อย่ายอมแพ้
.
แองกัส แมคเลน เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์พร้อมจดหมายปฏิเสธจาก Pixar ว่า
“26 ปีที่แล้ว ผมถูก Pixar ปฏิเสธ แต่ผมทำตามคำแนะนำของเขาและส่งผลงานไปใหม่หลังจากที่ผมได้สั่งสมประสบการณ์และความรู้มากขึ้น
1 ปีหลังจากนั้น ผมถูกจ้างโดย Pixar…และ 25 ปีต่อมาผมได้เป็นผู้กำกับหนัง”
.
ปีนี้ แองกัส แมคเลน ได้เป็นผู้กำกับหนังยาวอย่างเต็มตัวเรื่องแรก “Lightyear” 1 ปีที่ถูกปฏิเสธ และ 25 ปีใน Pixar เขาไม่เคยยอมแพ้ และพยายามพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ
.
“ผมโชคดีที่ได้มีส่วนร่วมในหนังที่ประสบความสำเร็จหลายเรื่อง ในขณะที่ฝึกฝีมือและทำงานร่วมกับคนเก่งๆ ทุกสิ่งที่ผมได้เรียนรู้ในช่วง 25 ปีนั้น ผมสามารถนำมันมาประยุกต์ใช้กับผลงานกำกับหนัง”
#อย่ายอมแพ้
.
ถึงแม้วันนี้คุณจะถูกปฏิเสธ แต่ตราบใดที่คุณยังไม่ยอมแพ้และไม่เลิกพัฒนาตัวเอง
คุณจะยังมีโอกาสอยู่เสมอ
.
สู้ไปด้วยกันค่ะ ❤️
#MorningMindset #DigitalTipsAcademy #DigitalMarketing #การตลาดออนไลน์
#SME #ผู้ประกอบการ #เจ้าของธุรกิจ #DigitalSME #การตลาดดิจิทัล #Upskill #AngusMaclane #Lightyear #ToyStory #BuzzLightyear #pixar
โฆษณา