3 ก.ค. 2022 เวลา 03:30 • นิยาย เรื่องสั้น
บังเอิญเกินไป 1
ภวังค์หลงคงมีอยู่คิดคู่ตุดาหงัน ใช่แฟนฉันที่หลงไหลในวันก่อน
เป็นไปได้ถึงเพียงนี้หรือสะออน ไม่พักผ่อนนอนไม่หลับหรือฝันเห็น.
ยังไม่ลืมเพียงคลายหม่นเพราะเวลา ขยี้ตาอีกสักทีเผื่อจะเป็น
มโนไปเพราะใจเต้นหรือเป็นเวร เข้าทุกเข็ญรอบใหม่หรือไรเรา.
เธอผู้นั้นนั่งเขม่งจักรเย็บผ้า ดูหน้าตาในฝันฉันยังจำเจ้า
ใช่ไหมหนออยากทักทายให้รู้เว้า กำลังเนาเย็บจักรเสื้อผ้าใส่.
เพื่อนเก่าฉันชื่อนายคำสังเกตุการณ์ ก็อ่านใจมองทะลุฉันแอบมอง
พ่อเธอดุเขม่งมองอย่าจ้องนาน เอ่ยทัดทานแถมเยาะหัวเราะร่า.
ฉันนี่เองเป็นไปได้ให้เพื่อนเย้ย รุกรานเลยหัวใจแปลบอยากจะว่า
ลืมดื่มน้ำจนคอแห้งเพราะร้อนมา ผ่อนสายตาละเลยลงเบือนหน้าหนี.
ต้นลำไย

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา