3 ก.ค. 2022 เวลา 04:29 • ไลฟ์สไตล์
Level แรกจะเจอค่ะ​ เหงาคือภาวะที่เราพึ่งพาตัวเองไม่ค่อยได้​ เมื่อมีคนเข้ามาคุยความพึ่งพาไม่ได้นั้นก็จะแปลมันว่า​ มีคนมาเติมเต็ม​ ซึ่งจริงๆก็ไม่รู้ว่าจริงเท็จแค่ไหน​ เพราะระบบประมวณผลมันพึ่งพาไม่ได้ค่ะ
1
Level ต่อมาคุณจะได้รู้เองว่าคนคนนั้นแท้จริงแล้วทำให้เราสบายใจมั้ย.. เวลาจะเป็นตัวบอกอย่างยุติธรรมค่ะ
แต่สิ่งที่จะแนะนำคือให้รักษาอาการเหงาให้ควบคุมได้ด้วยตัวเองค่ะ​ focus ตัวเองอีกนิดค่ะ​ แล้วเราจะเห็นส่วนที่เราขาดเกิน​ จากนั้นเราก็ลงมือเพิ่มลดเติมให้เต็มด้วยตัวเองค่ะ​ แล้วความเหงาจะหายไปเลย❤️
โฆษณา