3 ก.ค. 2022 เวลา 05:09 • ความคิดเห็น
ฟังดูเหมือนกลัวการไม่มีคู่ป่าว😂😅
ลองเอาคำตอบออกมาจากตัวเองให้ได้ค่ะว่าทำไมเรากังวลเรื่องนี้​ จากประสบการณ์​ เมื่อเราดูแลตัวเองได้ทุกอย่าง​และมีความสุขดีได้ด้วยตัวเอง ความกังวลนี้จะมีน้อยมากค่ะ​ เราไปบังคับให้โลกนี้ส่งคนดีดีมาให้เราไม่ได้​ แต่เราทำตัวให้พร้อมสำหรับหรับสิ่งดีดีที่จะเข้ามาในชีวิตได้ค่ะ​ #ทำสิ่งที่เราทำได้สิ
โฆษณา