4 ก.ค. 2022 เวลา 09:49 • ข่าวรอบโลก
กำลังเป็นดราม่าเดือดๆในญี่ปุ่นเลยล่ะครับ
เมื่อหมอชาวญี่ปุ่นคนหนึ่งถูกตำรวจจับเพราะว่าเขาใช้กล้องที่ซ่อนอยู่ในปากกา มาแอบถ่ายเด็กนักเรียนหญิงขณะที่ถอดเสื้อผ้า เพื่อเตรียมตัวตรวจสุขภาพประจำปีของโรงเรียน
เรื่องราวจะเป็นยังไงไปอ่านกันครับ
คนที่ถูกจับมีชื่อว่า Daisuke Fujiwara วัย 47 ปี เขาเป็นแพทย์ผู้ดูแลคลินิกในเมือง Okayama และยังเป็นแพทย์ผู้รับผิดชอบเรื่องการตรวจร่างกายของเด็กนักเรียนในโรงเรียนประจำจังหวัดอีกด้วย
ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤษภาคม 2021 (ปีที่แล้ว) ตอนนั้น นาย Fujiwara ถูกตำรวจสงสัยว่าเขาได้แอบถ่ายคลิปวิดีโอเด็กนักเรียนหญิงมัธยมต้น ในขณะที่เด็กนักเรียนหญิงเหล่านั้นกำลังรอตรวจร่างกายประจำปี ที่ทางโรงเรียนจัดขึ้น
แต่ถึงจะถูกสงสัยยังไง ณ ตอนนั้นตำรวจก็ยังไม่มีหลักฐานในการเอาผิด นาย Fujiwara แต่อย่างใด ทำให้เขารอดจากการถูกจับกุมไปอย่างน่าเสียดาย
1
แต่ตำรวจผู้รับผิดชอบคดีนี้ยังคงไม่ทิ้งความพยายาม เขาพยายามหาหลักฐานเพื่อมาเอาผิด นาย Fujiwara ให้ได้ จนสุดท้ายเขามาได้หลักฐานชิ้นสำคัญจาก หมออีกคนที่เกี่ยวข้องกับคดีถ้ำมอง ในโตเกียว
2
เพราะคลิปที่หมอคนนั้นครอบครองอยู่มีคลิปหนึ่งที่แสดงให้เห็นชัดเจนว่า เป็นคลิปแอบถ่ายเด็กนักเรียนมัธยมต้น จากเมือง โอคายาม่า และสถานที่เกิดเหตุคือห้องตรวจที่ นาย Fujiwara ใช้เป็นห้องทำงาน
1
จากนั้นไม่นาน ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานทั้งหมดและเข้าไปจับกุมตัว นาย Fujiwara ทันที ข้อหาที่ นาย Fujiwara โดนคือ แอบถ่ายเด็กนักเรียนหญิงมัธยมต้นจำนวน 5 ราย
2
จากการสอบปากคำ นาย Fujiwara ยอมรับทุกข้อกล่าวหาและสารภาพว่า เขาแอบถ่ายโดยการซ่อนกล้องขนาดเล็กไว้ในปากกา ขณะอยู่ในห้องตรวจ จากนั้นตำรวจได้เข้าตรวจค้นอุปกรณ์ IT ของนาย Fujiwara อย่างละเอียดและพบว่า
1
มีคลิปเด็กนักเรียนที่ถูกแอบถ่ายอีกกว่า 40 คลิป ! ซึ่งเด็กทุกคนที่ถูกแอบถ่ายอยู่ในสถานที่เดียวกันคือ ห้องตรวจร่างกาย
หลังจากที่ข่าวนี้แพร่กระจายออกไป ทางโรงเรียนประจำเมืองโอคายามะ รีบออกมาประกาศทันทีว่า เบื้องต้นพวกเขาได้ติดต่อไปยังทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านจิตเวชเด็กเพื่อให้เข้ามาดูแลสภาพจิตใจเด็กๆที่ถูกแอบถ่ายแล้ว
และจากนี้จะทำการเยียวยาเด็กๆที่เป็นเหยื่อต่อไป
อ้างอิง
1
โฆษณา