4 ก.ค. 2022 เวลา 14:18 • ความคิดเห็น
ผมเองก็เคยเป็นคนหนึ่งที่แทบไม่มีมนุษยสัมพันธ์เลยครับ แต่ตอนนี้ก็พยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองเพราะรู้ว่างานในอนาคตผมต้องใช้สิ่งนี้แน่ๆ โดยส่วนตัวผมว่ามีโอกาสครับ แต่บางทีอาจมีโอกาสน้อยกว่าคนที่เขาเข้าสังคมเก่งหรือสามารถเข้าสังคมหรือมีมนุษยสัมพันธ์พอใช้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับตัวเราเองครับว่ามีดีอย่างไร อาจต้องใช้เวลานานมาก แต่ก็เป็นกำลังใจนะครับ ส่วนตัวของผมพอพยายามเข้าสังคมคุยกับคนอื่นๆที่ไม่ใช่เพื่อนนี่มันโครตยากเลยครับ555
โฆษณา