4 ก.ค. 2022 เวลา 14:51 • ไลฟ์สไตล์
ขั้นแรกครับ เข้าใจก่อนครับว่าทุกคนก็มีทั้งเลาทั้งช่วงที่ดีและไม่ดี เป็นของที่คู่กันครับ
ขั้นสอง หาสาเหตุครับ ถ้ารู้สึกไม่ดีเพราะเราทำสิ่งไม่ดีไป เราก็แก้ไขในส่วนที่เราทำได้ครับ
แต่ถ้าเราโดนกระทำ โดนกดขี่จากสภาพแวดล้อม ให้คิดว่าช่วงนี้เป็นมรสุมอยู่ ทุกอย่างจะยากลำบาก แต่มันที่ฟ้ามืดย่อมมีวันที่ฟ้าสว่างครับ
สู้ๆ นะครับ ผมก็เพิ่งเลิกกับเพื่อนสนิทที่คบกันมา 3 ปี เมื่อ 4 วันที่แล้วมาเหมือนกัน เขียนไปร้องไห้ไป 55555
โฆษณา