4 ก.ค. 2022 เวลา 23:44 • ความคิดเห็น
บุคคลที่3 ส่วนตัวผม เเละสิ่งที่ผมทำ คือการตัดไฟตั้งเเต่ต้นลม
.หากเราเป็นคู่ครองเเล้วสิ่งเเรกที่ผมทำคือหาที่อยู่ใหม่ สร้างบรรยากาศครอบครัวให้ม่ ทำตัวให้ดีกว่ามือที่3ในเเบบของเรา จับจุดว่าเขาชอบอะไรเเบบใหน หากมือที่3นั้นเขาคือชู้ทางใจคนรักเรา
.
หากมือที่3ในคือคน ชอบเป่าหูยุเเยงคนอื่น พาออกห่างไปอยู่ที่ใหม่ เช่าบ้าน ซื้อที่ใหม่ สร้างบ้านใหม่ ในที่ๆไกลจากพวกนี้
.
ลองช่างน้ำหนักดูครับ
หากทนอยู่ที่เดิม กับยอมย้าย ถิ่น อะไรจะดีกว่าครับ.
โฆษณา