5 ก.ค. 2022 เวลา 06:24
8 กฎของคนอยาก 'ยกระดับ' ชีวิต !
1.อย่า 'ฟัง'
คนที่ชีวิตแย่กว่าเรา
เพราะเขาแนะนำอะไรเราไม่ได้
2.อย่า 'คบ'
คนที่นินทาคนอื่น
เพราะเขาย่อมไม่จริงใจกับใคร
1
3.อย่า 'มอง'
คนที่ความสามารถด้อยกว่าเรา
เพราะจะไม่กระตุ้นให้เราพัฒนา
1
4.อย่า 'ทำ'
อะไรง่ายๆ ไม่ยาก ไม่ท้าทาย
เพราะเราจะไม่มีวันเก่งขึ้น
5.อย่า 'พูด'
เรื่องไม่สำคัญ ไร้สาระ ไร้ประโยชน์
เพราะไม่ได้สร้างโอกาสใดๆ ให้ชีวิต
6.อย่า 'คิด'
แง่ลบไปหมดทุกเรื่อง
เพราะสิ่งที่จะเป็นบวกจะหนีเราไปหมด
1
7.อย่า 'แคร์'
คำพูดของคนทุกคน
เพราะเราจะสูญเสียความเป็นตัวของตัวเอง
1
8.อย่า 'กลัว'
ที่จะลองและผิดพลาด
เพราะดีกว่าชาตินี้ไม่ได้ทำอะไรเลย !
.
1
บทความดีๆจาก : เฌอมาณย์ รัตนพงศ์ตระกูล
ภาพจาก : pinterest.com
#เเอดมินเเนน# 😊
โฆษณา