5 ก.ค. 2022 เวลา 09:33 • สุขภาพ
バンセーン 温泉 บัง-เสน-ออนเซ็น ⛩ ♨️🇯🇵
Kusatsu Onsen Chonburi
ทำเก๋ ยกออนเซ็นจากเมืองคุซัทสึ ประเทศญี่ปุ่นมาไว้ที่บางแสนนี่เอง ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่นแล้ว ญี่ปุ่นก็แค่ปากซอยบางแสนจริงๆ
มาที่นี่แล้วก็นึกถึงเมืองออนเซ็น Kusatsu ของเมืองกุนมะที่เคยไปมาเมื่อ 6 ปีก่อน คือกลิ่นของน้ำแร่และบรรยากาศดีงามไม่แพ้ที่ญี่ปุ่นเลย ชอบมาก ให้ ก.ไก่ล้านตัว เสียดายมีเวลาน้อยไม่งั้นจะลองนวดด้วย
kusatsu ที่ประเทศญี่ปุ่นคือเมืองออนเซ็นในจังหวัดกุนมะ สามารถใช้ Tokyo JR Wide Pass สำหรับเที่ยวในโตเกียวและจังหวัดใกล้ๆ ได้ รวมถึงที่นี่ด้วย ไปเช้าเย็นกลับด้วยรถไฟชินคันเซ็นได้นะ ที่เมืองนี้เราจะเห็นคนมาเที่ยวใส่ชุดยูกาตะเดินไปเดินมาเต็มไปหมด
ไฮไลท์อีกอย่างหนึ่งที่น่าสนใจคือ ด้วยความที่มีน้ำแร่ร้อนทั้งเมือง เขาเลยไม่หวงค่ะ จะมีบ่อน้ำแร่ร้อนสำหรับแช่เท้าเต็มเมืองไปหมด และมีบ้อแช่หลายแบบทั้งแบบที่อยู่ในโรงแรม และแบบที่เป็นบ่อแช่โดยเฉพาะซึ่งมีให้เลือกทั้ง indoor และ outdoor ชอบแบบไหนเลิอกได้เลย
ส่วนที่ Kusatsu Onsen Chonburi คือออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่น ที่นำเข้าผงผลึกแร่จากเมืองกุนมะ (มีผงขายด้วยนะ แถมยังมีมาจากหลายเมืองของญี่ปุ่นด้วย)
มีทั้งบ่อน้ำแร่ บ่อน้ำนม บ่อน้ำเย็น ซาวน่า สตรีม ครบถ้วน
บ่อน้ำนม 41 องศาเซลเซียส
บ่อน้ำแร่ร้อน 40-41 องศาเซลเซียส
บ่อน้ำเย็น 15 องศาเซลเซียส
ชอบแบบบ่อรวมหรือ VIP แบบส่วนตัวก็เลือกได้หมด หรือชอบแบบแช่ในถังไม้ Outdoor Indoor มีหมดเลย มีให้เลือกเยอะจริงๆ
ครบสูตรออนเซ็น ในราคาเพียง 490.- ไม่จำกัดเวลาด้วย
ชุดยูกาตะก็มีให้เลือกหลายลาย ใส่เก๋ๆ ถ่ายรูป เดินไปเดินมาในคาเฟ่ กินหนม ให้อาหารปลาคราฟ chill chill ก่อนแล้วค่อยไปแช่ออนเซ็น หรือแช่แล้วหยุดพักมากินหนมแล้วค่อยกลับไปแช่ใหม่ก็ได้ อยู่ไปยาวๆได้ทั้งวัน หรือจะไปนวดผ่อนคลายก็ได้ มีทั้งนวดไทยและนวดน้ำมัน แต่ถ้านวดน้ำมัน นวดแล้วกลับมาแช่ไม่ได้นะ เดี๋ยวน้ำแร่จะมีสิ่งปนเปื้อน
เวลาเข้าไปในส่วนของพื้นที่บ่อน้ำแร่ ห้ามใส่ชุดยูกาตะเข้าไปเอาผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆเข้าไปได้ผืนเดียว เลยทำให้เกิดคำถามขึ้นว่า
"ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆ จะเอามาปิดอะไรดี คือออนเซ็นที่ญี่ปุ่นจะต้องถอดเสื้อผ้าหมดทุกชิ้นจริงๆ บางคนตัดสินใจไม่ได้ว่าจะปิดส่วนไหนดี ก็เลยมีการพูดขำๆ กันว่า ผืนเล็กแค่นี้จะปิดอะไรได้ ปิดหน้าก็แล้ว จะได้ไม่มีใครเห็นหน้า 555
ใครอยากลองมาสัมผัสบรรยากาศออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่น และน้ำแร่คุณภาพดีนำเข้าจากเมืองออนเซ็นชื่อดังของญี่ปุ่นอย่างเมือง Kusatsu ก็มาที่นี่ได้เลย แล้วอย่าลืมบอกกันนะว่า ผ้าขนหนูผืนเล็กที่ได้คุณเอาไปปิดอะไร ^____^
Kusatsu Onsen Chonburi
- รางวัลพระราชทานดีเด่นท่องเที่ยวไทย 2021🏅
- รางวัลสปามาตราฐานสากลระดับGOLD 2022 🏆
- รางวัล The Best Of SHA โดย ททท. 2022 🏵
- รางวัลโหวตนวัตกรรมท่องเที่ยวไทยอันดับ1 2020 🥇
และตอนนี้มีโปรฉลองรางวัล The Best Of SHA 🏆
1 แถม 1 ‼️ ออนเซ็นรายครั้ง♨️ #คุ้มมากกก
เฉพาะจันทร์-ศุกร์ check-in ระหว่าง 12.00 - 15.00 น.
แจกเบอร์โทรและพิกัดด่วนๆ
📞 TEL.062-590-9111, 038-198-999
Chonburi Bucket List กิน-เที่ยว-ดื่ม
#chonburibucketlist #chonburi #เที่ยวชลบุรี #ออนเซ็น #ออนเซ็นบางแสน #kusatsuonsenchonburi
โฆษณา