5 ก.ค. 2022 เวลา 10:52 • ความคิดเห็น
คุณรู้จัก HSP หรือคนที่มีอาการไวต่อกลิ่นต่อสัมผัสมั้ยคะ บางทีกลิ่นน้ำหอม กลิ่นยาหม่อง อาจจะหอมสำหรับคนทั่วๆไป แค่คนจำนวนไม่น้อยที่เป็น HSP เค้าไวต่อกลิ่นพวกนี้หลายเท่าค่ะ เราเคยไปสนามบิน ลืมตัวว่าตัวเองไวต่อกลิ่นเดินเข้าช็อปวิคตอเรียซีเคร็ท ขึ้นเครื่องไปเราเวียนหัว ปวดหัว นอนไม่ได้ แทบอ้วก+กับอาการต่างๆ เวลาอยู่บนเครื่องที่จะเกิดขึ้นกับบางคน ถ้าถามเรา เราคิดว่ายาหม่องเป็นของที่กลิ่นแรง และถ้าเราเปิดใช้บนเครื่องบิน ตามความเป็นจริงต้องมีคนไม่ชอบอยู่แล้วค่ะ
โฆษณา