5 ก.ค. 2022 เวลา 11:19 • ความคิดเห็น
เราว่าเป็นที่เราไม่ชอบใจในสังคม ผู้คนที่เราพบเจอหรือป่าว อยู่คนเดียวมันเหงาหดหู่ ร่างกายจิตใจเราต้องการมีความอบอุ่น ปลอดภัย ยิ่งเมื่อยาม อ่อนแอ ป่วยไข้ เราจะต้องการ สักอย่าง คนข้างๆ ศาสนา หากเรามีได้ดีเราจะไม่อยากอยู่คนเดียวหรอก
เราก็เบื่อผู้คน เบื่อสังคม เบื่อการดิ้นรน เป็นอยู่แหละ
โฆษณา