6 ก.ค. 2022 เวลา 06:42
วันนี้ขอพิมพ์สิ่งนี้เพื่อเก็บเอาไว้เป็นข้อย้ำเตือนตัวเอง
สิ่งที่เราต้องการจริงๆในการใช้ชีวิต
1.ความสบายใจ
2.ความสงบ
3.กินอิ่มนอนหลับ กินแบบไม่แย่เกินไป
4.การได้คุยกับแม่วันละเล็กวันละน้อยทุกวัน
5.การนอนเร็วตื่นเช้า
6.การนอนพร้อมกับมีผ้าห่มที่ใช้ตั้งแต่ ป.3 ข้างกายที่แม่ซื้อให้
7.การมีบ้านที่ต่างจังหวัด
8.การได้เรียนภาษาที่ 4 คือญี่ปุ่นหรือฝรั่งเศส
9.การได้ทำงาน ที่ไม่หนักจนควบคุมเวลาตัวเองไม่ได้
10.การได้กินข้าวกับเพื่อน อัพเดทชีวิตกันบ่อยๆ
สิ่งที่ไม่ใช่ความต้องการของเราจริงๆ
1.ความสำเร็จในหน้าที่การงาน จนลืมความสุขของตัวเอง
2.การทำหลายสิ่งเพื่อพิสูจน์กับคนอื่นว่าเราเก่ง
3.การทำงานหาเงินหนักมาก จนไม่มีเวลาให้ครอบครัว
4.การออกกำลังกายหนัก เพื่อให้ถ่ายลงโซเชี่ยว
5.การใช้แบรนด์เนม
6.การมีบ้านหลังใหญ่เกินใช้งาน
7.การสูญเสียตัวตนของตัวเอง
เอาจริงๆชีวิตของเราถ้าดูสิ่งที่เราต้องการจริงๆ เราไม่ได้อยากได้อะไรที่มากมายขนาดนั้นเลย ฉะนั้นอย่าอินเกินกับชีวิตคนอื่นๆ ลดละเลิกบ้าง กิเลสน่ะ ใส่ใจกับหัวใจตัวเอง อยากทำไรทำ
แค่นี้ละกัน 06/07/22
โฆษณา