6 ก.ค. 2022 เวลา 07:49 • ความคิดเห็น
เชื่อว่าหลายคนก็ตกอยู่ในความรู้สึกนี้ค่ะแต่ทุกครั้งที่รู้สึกแบบนี้ให้เราดึงปัจจุบันมาไว้กับเรา ตอนนี้ดีมั้ยที่มีเขาอยู่ เราและเขาสบายใจกับความรักครั้งนี้มั้ย ถ้าไม่มีเขาเราจะเป็นยังไง ถ้ายังไหวยังไปได้เรื่อย ๆ ยังปรับกันได้ก็ไปต่อค่ะเอาให้สุด แต่ถ้าไม่ไหวก็ต้องตกลงกันแล้วว่าระหว่างเรากับเขาจะเอายังไงต่อไปดี..
โฆษณา