7 ก.ค. 2022 เวลา 03:20 • หุ้น & เศรษฐกิจ
แม้กระทั่ง Ray Dalio ผู้จัดการกองทุนเฮดจ์ฟันด์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก Bridgewater Associates ก็ยังเคยลงทุนผิดพลาด จนเกือบหมดตัวมาก่อน
.
การล่มสลายครั้งสำคัญในชีวิตของ Dalio มีความเป็นมายังไง และเขาได้เรียนรู้อะไรจากเหตุการณ์นี้บ้าง
.
ไปฟังบทเรียนที่แสนเจ็บปวดครั้งสำคัญที่สุดในชีวิตของ Dalio กันเลยครับ
Passive Way ซีซัน 1 ได้เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ติดตามเรามาตลอด
.
หากมีข้อติ-ชม หรือข้อเสนอแนะใดๆ ทีมงานของเรายินดีเปิดรับเสมอครับ
ติดต่อเราได้ทาง Facebook เพจ Passive Way สามารถ Inbox มาหาเราได้เลย
หรือมีไอเดียอยากจะเสนอให้นำมาทำเป็นซีซันถัดไป ก็เสนอมาได้เลยเช่นกันครับ
.
หวังว่าคุณผู้ฟังจะได้รับข้อคิดดีๆ ที่มีประโยชน์ผ่าน Passive Way Story ซีรีส์แรกนี้
เราจะกลับมาแน่นอน ระหว่างนี้ รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ
.
ด้วยรัก
ทีมงาน Jitta และ Passive Way
.
เรารวมคำศัพท์ที่น่าสนใจใน Episode 08 ให้กับคุณแล้ว เข้าไปอ่านได้ที่นี่เลยครับ
.
โฆษณา