7 ก.ค. 2022 เวลา 06:36 • ความคิดเห็น
ไม่หรอกค่ะ เพราะเราต้องเรียนรู้ไม่ว่าจะคนหรืองาน
ในทุกที่เราต้องเจอทั้งคนที่เป็นมิตร และไม่เป็นมิตร แต่เราก็ต้องรู้จัก เรียนรู้ก่อน บางคนหน้าตาไม่เป็นมิตรแต่จิตใจดี
บางคนก็อัธยาศัยดีแต่ซ่อนมีดไว้ข้างหลัง
เพียงแค่เราไม่ต้องกังวลไปก่อน เป็นตัวของตัวเอง ตั้งใจในงาน เพราะจุดประสงค์ของเราคือการทำงาน
ขอให้ได้เจองานที่ดี สิ่งแวดล้อมรวมถึงเพื่อนรวมงานที่ดีนะค่ะ
โฆษณา