7 ก.ค. 2022 เวลา 06:54 • สุขภาพ
เราไม่เคยดูแลคนที่อยู่ในภาวะนี้
เพียงแต่เรารู้สึกได้ กับคนที่พูดคุยว่าเขาอยู่ในอารมณ์แบบไหน
ซึมเศร้าจริงๆแล้ว เราก็จะไม่ใช่คำว่าโรค แต่เราแค่เรียกว่า ภาวะจิตใจอ่อนไหว มันหายได้
เราจะไม่กดดัน ไม่พูดว่าเดี๋ยวก็หาย แต่การเข้าใจความรู้สึกของผู้ที่อยู่ในภาวะนี่สำคัญที่สุด บางครั้งเขาอาจไม่ได้ต้องการคำพูด ถ้อยคำมากมาย เพราะเราคิดว่าความคิดในหัวของพวกเขามีเยอะพออยู่แล้ว เขาอาจจะเพียงแค่ต้องการคนที่เข้าใจความรู้สึกของเขาจริงๆ
โฆษณา