7 ก.ค. 2022 เวลา 11:28 • ความคิดเห็น
เราเป็นเหมือนกันค่ะ บอกตัวเองว่าต้องจัดการตัวเอง จนไม่ไหวแล้วไม่กล้าไปหาใคร จนได้มีโอกาสคุยกับนักจิตวิทยา สิ่งที่เราเจ็บปวดอยู่มันเป็นการเจ็บป่วยภายใจจิตใจ ถ้าหากเราไม่แสดงออกมาก็ไม่มีคนรับรู้ ดังนั้นเราต้องซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกตัวเองค่ะ ถ้าเจ็บปวดก็แสดงออกมา เดี๋ยวคนที่มองเห็นเขาจะเข้าใจและอยู่กับเราเองค่ะ
โฆษณา