7 ก.ค. 2022 เวลา 13:56 • การศึกษา
大家好 (Dàjiā hǎo) สวัสดีทุกคน.....🤚🏻🌈
เรามาต่อจากโพสต์ก่อนหน้านี้กันค๊าา เราจะมาแนะนำแอปที่เราใช้เรียนภาษาจีนค่ะ เผื่อจะสามารถตอบโจทย์หรือเป็นแนวทางให้สำหรับคนที่กำลังมองหาแอปดีๆ และวิธีการเรียนดีๆ ✨แอบบอกก่อนนะคะว่าพื้นฐานพินอินต้องเริ่มคล่องแล้ว เพราะต่อจากนี้เราจะเริ่มเรียนและเริ่มจำตัวอักษรจีน แล้วก็คำศัพท์ใหม่ๆกันแล้วค่ะ /></
  • เราเรียนใน YouTube จากช่องนี้เลยจ้าา👇🏻
: ในแต่ละวิดิโอจะมีการสอน hsk และคำศัพท์ที่ใช้ในชีวิตประจำวันกันแบบแน่นๆกันเลยทีเดียวค่ะ เชื่อว่าถ้าเรียนต่อเนื่องจนจบ จะมีพื้นฐานในการฟังและพูด สามารถนำไปต่อยอดได้ หรือจะไปจีบผู้จีนก็ได้แบบสบายๆเลยค๊าา ฮ่าๆ 🤪
หรือจะเป็นแบบ application เราก็จะแนะนำแอปที่เราใช้เรียนอยู่กันน 👁️👄👁️
แอปนี้ สำหรับการเรียนรู้คำศัพท์ในชีวิตประจำวันมากกว่ากว่า 1000 คำจริงๆค่ะ พร้อมมีให้เราฝึกเรียงคำศัพท์ ฝึกแต่งประโยค และฝึกสำเนียงไปด้วยได้ค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นคือมีตัวอักษรจีนบอกแบบละเอียดสุดๆ สำหรับคนที่ไม่มีเงินซื้อคอร์สเรียน ก็สามารถเรียนพื้นฐานจนจำได้แบบไม่ต้องเสียเงินเลยค่ะ เราลองมาแล้ว เราได้คำศัพท์จริงๆ 📒
ส่วนแอปนี้ สำหรับใครที่ไม่รู้จักข้อสอบ hsk คืออะไร ต้องสอบยังไง หรืออยากลองวัดระดับความรู้ที่มีอยู่ สามารถหาประสบการณ์ก่อนจะไปสอบสนามจริงก็ได้ค่ะ เพราะแอปนี้สามารถตอบโจทย์ตรงนี้ได้ เนื่องจากเนื้อหาในแอปได้รวมเอาข้อสอบชุดเก่าๆ มาให้เราลองทำกันเองตั้งแต่ hsk ระดับ1-6 คือมันดือมากกๆ !! แต่...เราคงต้องควักกระเป๋าหาความรู้กันหน่อยนะคะสำหรับ แอปพลิเคชัน นี้ ประกันเลยค่ะว่าผลลัพธ์คือจึ้งมากจริงๆ 🤓
......เป็นอย่างไรกันบ้างคะอ่านมาถึงข้อความนี้ เราอยากจะบอกทุกคนว่า ที่แนะนำทุกคนไปเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะไม่ตายตัว แต่เรายกเอาส่วนที่ดีที่สุดมานำเสนอให้เป็นแนวทางในการเริ่มต้นเรียนภาษาจีน เพราะการที่เรียนด้วยตนเอง เราสามารถค้นหาได้หลากหลายวิธี “ความรู้มันมีอยู่ทุกที่ค่ะ เราแค่ต้องค้นหามันให้เจอ” ....🍄✨
:> ถึงภาษาจีนมันจะเรียนยาก จะว่ามันยากเราลงมือทำกันหรือยังคะ เราเป็นคนหนึ่งที่ไม่เชื่อ เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ชื่นชอบและตั้งใจที่จะเรียนภาษาจีน ท้อได้อย่าถอยนะคะ ตอนนี้เราก็กำลังเรียนเช่นกันค่ะ หวังว่าโพสต์นี้ของเราจะเป็นทริคเล็กๆให้กับทุกคนได้น๊าา 😘💖
แนะนำแอปพลิเคชันกันไปแล้ว ไว้โพสต์ต่อไปเราจะมาแนะนำหนังสือกันแบบไม่มีสปอนเซอร์กันค๊าา บุ๊ยบุยย👋🏻
โฆษณา