7 ก.ค. 2022 เวลา 15:59 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
ได้มั้งคะ ถ้าเราทำดี ประพฤติดีผลของความดีทำให้ร่างกายเรา สมองเราหลั่งสารที่มีความสุขออกมา ทำดีบ่อยๆสุขภาพเราจะดี ส่วนถ้าทำชั่ว สมองเราจะระแวงตลอดเวลา เราจะมีปัญหาเรื่องปวดหัว ลามไปถึงร่างกายส่วนอื่นๆมันจะพลอยได้รับผลกระทบไปหมด ความเสื่อมของร่างกายเราจะมีมากขึ้น ส่งผลให้เราป่วยได้ง่ายค่ะ
โฆษณา