8 ก.ค. 2022 เวลา 04:13 • ความคิดเห็น
เราแค่พยายามเป็นคนเข้มแข็ง หรือเราเข้มแข็งจากข้างในจริงๆ..เราต้องหาคำตอบประเด็นนี้ก่อนค่ะ...
1
หากเราพยายามมากเกินไป ฝืนเกินไป มันก็ไม่ยั่งยืนนะคะ...
1
สิ่งสำคัญเราแค่ต้องเริ่มยอมรับ ว่าเราอ่อนแอได้ค่ะ ธรรมดาของมนุษย์ปุถุชน...
1
เราอาจจะต้องเริ่มเรียนรู้และเข้าใจรักตัวเองมากขึ้น รวมถึงค่อยๆสร้างความมั่นคงทางจิตใจไปทีละนิดๆค่ะ..
1
ชีวิตไม่ได้มีวันดีๆทุกวัน..
ดีร้ายสลับกัน..
แต่ไม่มีวันที่ร้ายไปตลอด..
1
เอาใจช่วยนะคะ😍
1
โฆษณา