8 ก.ค. 2022 เวลา 05:38 • ท่องเที่ยว
จุดชมวิวเขาสามมุข
3 เวลา 3 บรรยากาศ
ที่นี่คือจุดชมวิวเขาสามมุข อีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่่ใครมาเที่ยวบางแสนน่าจะแวะขึ้นไปชมวิวและถ่ายรูปกันสักหน่อย ปรับปรุงใหม่มาตั้งแต่ปลายปี 2019 มีทางสำหรับผู้พิการตลอดเส้นทางยาวประมาณ 500 เมตร เริ่มตั้งแต่บริเวณโรงแรมสามมุขรีสอร์ท ยาวไปจนถึงศาลเจ้าแม่เขาสามมุข (จีน)
แต่จุดที่คนชอบมายืนชมวิวและถ่ายรูปกันก็คือแลนด์มาร์ค ตรงอุโมงค์ตัวอักษรที่เขียนว่า “ Bangsaen Kaosammuk ” ตรงนี้เราจะมองลงไปเห็นชายหาดบางแสนแบบพาโนรามา ได้ฟีลอีกแบบหนึ่ง แล้วก็ยังมีทางสำหรับผู้พิการให้สามารถขึ้นมาชมวิวตรงจุดนี้ได้เช่นกัน ดีมากๆเลยค่ะ
❤️Good Morning
ก็จะได้บรรยากาศแบบสบายๆ แสงนุ่มๆนวลๆ ไม่มีรถจอดบังวิว ถ่ายรูปได้ Chill Chill ที่สำคัญไม่ร้อนด้วย 555 มีคนมาวิ่งออกกำลังกายบ้าง ขี่จักรยานผ่านไปบ้าง น้องลิงเขาสามมุขแวะมาทักทายบ้าง วันที่ไปถ่าย มีคนให้น้ำเต้าหู้กับปาท่องโก๋น้องลิงด้วย กินกันอย่างสงบเสงี่ยม ดูไม่ก้าวร้าวเหมือนเมื่อก่อน ^__^ ที่สำคัญคือมองลงไปน้ำทะเลใสมาก รู้สึกผ่อนคลายสบายๆ
❤️❤️Good Afternoon
ถ้ามาตอนกลางวัน แนะนำให้แวะจิบกาแฟที่ Red Temp Coffee ก่อน เปิด 9.00-18.00 น. แล้วก็มาถ่ายรูปเอาแสงจ้าๆ ก็จะได้ภาพสีสดๆ น้ำทะเลสีฟ้าสดๆ สวยไปอีกแบบ ห้ามพลาดถ่ายกับตู้โทรศัพท์ฟีลเมืองลอนดอนด้วยนะ
❤️❤️❤️Good Evening
ช่วงเวลานี้คือพีคสุด ตอนเย็นๆ คนจะเยอะมาก มีทั้งคนมาตกปลา มายืนดูพระอาทิตย์ตก มาถ่ายรูป บางคู่ก็มาถ่ายพรีเวดดิ้งกันที่นี่ บางกลุ่มก็นัดกันมาถ่าย tiktok ที่นี่ด้วย แสงสวยมากกกกก ไม่ร้อนด้วยแค่อุ่นๆ
ไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนของชลบุรี อยากชวนให้มาไหว้เจ้าแม่เขาสามมุข วัดไทยและวัดจีน เสร็จแล้วก็แวะมาถ่ายรูปที่จุดชมวิวเขาสามมุขสักหน่อย รับรองว่าได้ภาพสวยๆ ไปเปลี่ยนภาพ Profile แน่นอน
Chonburi Bucket List กิน-เที่ยว-ดื่ม
#chonburibucketlist #chonburi#เที่ยวชลบุรี #จุดชมวิวเขาสามมุข #เขาสามมุข #จุดชมวิว #บางแสน #เที่ยวทั่วไทย
โฆษณา