9 ก.ค. 2022 เวลา 01:54 • ไลฟ์สไตล์
บอลกระดาษ _ เพื่อนรัก
บอลกระดาษ ที่ไม่ใช่กระดาษใหม่เลิศหรู สีสันสวยงาม มีกลิ่นหอม หรือมีเสียง เป็นแค่กระดาษสลิปใบเสร็จซื้อของจากห้างหรือร้านสะดวกซื้อ ชิ้นเล็กๆ ที่เอามากำๆ บีบๆ ขยำขยี้นี่ล่ะชอบนัก แค่ได้ยินเสียงขยำกระดาษดังกรอบแกร๊บก็วิ่งมานั่งรอ พร้อมแววตาสดใสดูกระตือรือร้น ส่งเสียงร้องเบาๆ เหมือนโดนเกาพุงถูกจุดถูกใจ แล้วก็เล่นได้ทั้งวัน ทุกวัน เมื่อก่อนแค่ขยำให้แล้วเล่นเอง หลังๆ มานี่เริ่มรู้งาน ชอบคาบอลมาให้เราโยนสูงๆ ไกลๆ แล้วกระโดดตะครุบ แล้วก็คามาให้เราโยนให้อีก วนอยู่อย่างนั้น จนลิ้นห้อย
ก็ต้องเก็บบอลกระดาษซ่อน และบอกให้พักก่อน ไม่งั้นก็จะเล่นอยู่อย่างนั้น ไม่ยอมหยุด ดูเขาสนุกและมีความสุขมาก เวลาที่เราเล่นด้วย เราเคยเล่นซ่อนแอบกันด้วยนะ 55 มันสนุกจริงๆเวลามีเพื่อนเล่นด้วย หรือเราควรหาเพื่อนแมวให้เขาดี เขาจะได้มีเพื่อนคุยภาษาเดียวกัน
อยากลงคริปให้ดูจังเวลาที่เราเล่นกัน มันสนุกจริงๆ
โฆษณา