9 ก.ค. 2022 เวลา 14:12
เปลี่ยนทัศนคติค่ะ
เปิดใจ และยอมรับ ในเมื่อเราอยากไปก็ไปค่ะ ทำตามใจตัวเอง
คิดว่าเขาคือเพื่อนเราคนหนึ่งเหมือนกัน บางครั้งเขาอาจจะคิดเหมือนเราคิดกับเขาก็ได้นะคะ.....
บางทีการที่เรามีเพื่อนเพิ่มขึ้นมาอีกคน อาจทำให้เราได้เห็น ได้รู้อะไรหลายๆ อยาก แลกเปลี่ยนมุมมอง ความรู้ค่ะ
ให้คิดว่ามนุษย์เป็นสัตว์สังคมค่ะ ในวันข้างหน้าอาจจะได้พึ่งพาอาศัยกัน
โฆษณา