10 ก.ค. 2022 เวลา 00:29 • ความคิดเห็น
ถ้ามีคนมาฝากของให้เรารับทุกวัน ไม่เคยทักบอกไม่เคยขอบคุณ ไม่สนใจความรู้สึกเรา แถมยังให้เราเดินไปให้อีก เราควรทำตัวยังไงคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
เหมือนคนนั้นเขามองว่าคุณมีเวลาว่างทั้งวันอ่ะครับ. ของมาส่งทีไรอยู่ตลอด แถมยังให้เดินไปส่งอีก. โอ้โห...ขนาดพี่ รปภ.ที่ทำงานผม ยังค้องไปเอาค้วยตัวเองเลยครับ. มันขึ้นอยู่กับว่า เขาเป็นใครครับ. ถ้าเป็นนาย เป็นหัวหน้า ก็ต้องทำใจครับ ถ้าเป็นพี่ เพื่อน น้อง. ก็บอกเขาไปว่า. ไม่สะดวกที่จะรับ มีงานต้องทำ เกิดมีปัญหาขึ้นมาไม่รับผิดชอบนะ ขอบคุณที่เข้าใจ อะไรก็ว่าไป
โฆษณา