10 ก.ค. 2022 เวลา 03:42 • ความคิดเห็น
แม้เส้นทางที่เราเดิน
จะมีอุปสรรคต่างๆ เข้ามา
ขอให้เชื่อว่าต้องมีสักทางหนึ่ง
ที่พาเราไปสู่จุดหมายปลายทางอย่างแน่นอน
หากเรามีความเชื่อ + ลงมือทำ ผลลัพธ์ที่ออกมาอาจเกินคาดหมายก็ได้ อย่างน้อยเราก็ตั้งใจและทำอย่างเต็มที่ ดีกว่ามานั่งเสียใจกับสิ่งที่ไม่ได้ทำทีหลัง
อย่าให้ความฝันของคุณพังทลายไป
ด้วยน้ำมือของคุณเอง
"เสริมพลังก่อนไปทำงานด้วยการอ่านบทความดีๆ ทุกวัน แต่ถ้าอยากพูดคุยกับเราทักมาปรึกษาลองสักตั้งได้เลย"
#วัย26
#เข้าใจชีวิตในวัย26
#บันทึกไว้ในวัย26
#ลองสักตั้ง^°^
ขอให้เชื่อว่าเราทำได้✌️✌️
โฆษณา