10 ก.ค. 2022 เวลา 08:19 • ความคิดเห็น
ปิดหู หยุดรับฟังเรื่องที่จะทำให้เราทุกข์
ปิดตา หยุดมองภาพที่จะทำให้เราทุกข์
ปิดปาก ไม่พูดถึงเรื่องที่จะทำให้เราทุกข์
ปิดใจ ไม่รับรู้เรื่องใดๆก็ตาม...ที่เป็นสาเหตุทำให้เราทุกข์
เมื่อรู้ตัวว่าไม่พร้อมเผชิญหน้ากับความทุกข์ วางมันลงก่อน
แล้วพาตัวเองไปอยู่ในที่ๆ จะทำให้เราสบายใจ
อีกไม่นาน มันก็จะเป็นแค่ 1 เรื่องเล่า...
ให้ใครสักคนได้ฟัง
โฆษณา