10 ก.ค. 2022 เวลา 12:44 • ความคิดเห็น
ต้องถามตัวเองก่อนเลยค่ะ ที่รับไม่ได้เพราะยังรักยังแคร์เค้า หรืออายเพราะเสียหน้า ถ้าเค้าเปิดตัวแฟนคนใหม่นั่นเพราะเค้าไม่ต้องการเราแล้ว แล้วเราจะยังเสียดายเค้าเพื่ออะไรคะ ดูอย่างเบลล่า ชอบนางมาก ทำให้โลกรู้ไปเลย ฉันสวย ฉันอยู่ได้ หาความสุขให้ตัวเองเถอะค่ะ สงสารตัวเองให้มากๆอย่าให้คนอื่นมาสงสารเราค่ะ เราก้อมีดีในตัวเราเอง สู้ๆนะคะ
โฆษณา