10 ก.ค. 2022 เวลา 14:46 • ข่าวรอบโลก
หญิงวัย 55 ปี ชาวญี่ปุ่น นอนเสียชีวิตชั้น 2 นานปีกว่า
พี่น้องอยู่ชั้นล่างเริ่มได้กลิ่นขึ้นไปดูพบเริ่มเน่าเปื่อย
2
เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในเขตไทโตคุ อุเอโนะ ประเทศญี่ปุ่น พี่น้องสามคนประกอบด้วยพี่ชายคนโตอายุ 59 ปี พี่สาวคนรองอายุ 55 ปี น้องสาวคนสุดท้องอายุ 50 ปี ทั้งสามคนอาศัยอยู่ด้วยกันในบ้านสองชั้น แต่มีอยู่มาวันหนึ่งในช่วงฤดูร้อนพี่ชายคนโตกับน้องสาวคนเล็กที่อาศัยอยู่ที่ชั้นล่าง ได้กลิ่นเหม็นมาจากชั้นบน จึงรู้สึกเอะใจ พอขึ้นไปดูก็พบว่า พี่สาววัย 55 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในผ้าห่ม ร่างกายเน่าเปื่อยจนเห็นกะโหลกศีรษะและกระดูกขาสีขาวโพลนแล้ว ทางน้องสาวคนสุดท้องจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
2
ข่าวรายงานว่าครอบครัวนี้น่าจะมีฐานะดีในระดับหนึ่ง พ่อเป็นอดีตทันตแพทย์ หลังจากเสียชีวิตได้ทิ้งมรดกไว้ให้ลูกทั้งสามคน แต่ก็ไม่รู้รายละเอียดว่าทั้งสามคนตกลงแบ่งปันมรดกกันอย่างไรบ้าง แต่ทั้งสองให้การกับตำรวจตรงกันว่า ไม่ได้ติดต่อกับพี่สาวที่อยู่ชั้นบนมานานปีกว่า
ตอนแรกก็นึกว่าเธอย้ายออกจากไปแล้ว แต่พอเข้าหน้าร้อนจึงเริ่มได้กลิ่นเหม็นโชยลงมา พอตัดสินใจขึ้นไปดูก็พบว่าพี่สาวได้เสียชีวิตมานานแล้ว ตำรวจบอกว่าไม่มีร่องรอยการรื้อค้นหรือฆาตกรรม จึงตั้งข้อสันนิษฐานว่า เธอน่าจะนอนเสียชีวิตไปเองคนเดียวบนเตียงนอน
1
ย่านไทโตคุ อุเอโนะ ที่เกิดเหตุแห่งนี้มีบ้านเก่าแก่ทรุดโทรมและถูกทิ้งร้างอยู่เยอะมาก หากเดินตอนกลางคืนคนเดียวให้อารมณ์ความรู้สึกสยดสยองไม่น้อยทีเดียว
เรียบเรียงข้อมูลจาก
โฆษณา