10 ก.ค. 2022 เวลา 15:13
"รักมากก็เจ็บมาก" ...ทำไมเราถึงต้องรักเขามากขนาดนี้ ทั้งๆที่เขาไม่ได้สนใจเราเลย เป็นแค่...เพื่อนร่วมห้องกันแค่นั้น "เขาทำให้เรายิ้มได้ แล้วก็เจ็บได้" เพราะเขามีแฟนแล้ว...เราควรพอ แล้วหยุดสินะ หยุดสนใจ หยุดคิด หยุดเพ้อ แล้วหันมาสนใจ โฟกัสที่ตัวเองมากกว่าเพื่อนคนนั้น
- เราหวังว่าเขาจะไม่ทิ้งเธอเหมือนคนก่อนๆที่ผ่านมานะ^^ -
- สักวัน เราจะเลิกรู้สึกรักเธอ -
:)
- friend zone -
- สู้สิหญิง! -
โฆษณา