10 ก.ค. 2022 เวลา 16:13 • ไลฟ์สไตล์
กำลังใจ เป็นสิ่งสำคัญ
กำลังใจที่ดีที่สุด คือการให้กำลังใจตนเอง
การให้กำลังใจจากครอบครัวหรือรอบข้างก็สำคัญ
เมื่อเราเป็นผู้ให้กำลังใจก่อน เราก็จะรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้ทำให้ คนที่กำลังสิ้นหวัง หมดกำลังใจ ยิ่งเมื่อเขาขอบคุณเราเราจะยิ่งภาคภูมิใจ ที่สุด💓
ขอบคุณรางวัลชีวิต ขอบคุณที่เรายังมีลมหายใจ
#วันนี้ดีที่สุด
รักตัวเองให้มาก
ชื่นชมตนเอง
สร้างกำลังใจดีดี
ให้กำลังใจตนเอง
ในทุกๆเช้าที่ตื่นมา
บุษบา
"รางวัลที่เราจะไม่ลืมตลอดชีวิตเมื่อเราได้รับความเมตตา" #ขอบคุณทุกกำลังใจดีดีค่ะ
โฆษณา