10 ก.ค. 2022 เวลา 19:29 • ความคิดเห็น
กฎการทำยูทูป เบสิก ทำให้มีคนดูเราตลอด
ดึง ตึง มัด ออกแรง
📣 ดึง = ดึงดูดให้คนเข้ามาหา ความประหลาด ความสวย ความเด่น
📣 ตึง = ยื้อเวลาให้คนดูเรานานที่สุด เช่น แจกขาย ให้ความรู้ที่สนใจ หรือถ้าเป็นผู้หญิงอ้อนให้เป็น มีอีกเยอะ ประมาณนี้
📣 มัด = รวมคนเอาไว้เป็นกลุ่มให้ได้ เช่น ไลน์ ดิสคอด กลุ่มเฟซบุ๊ค หรือแล้วแต่สะดวก เอาไว้ประกาศข่าว ระวังเรื่องการคุยแชทส่วนตัว ตอบได้แต่เราต้องดูคนหน่อยนะ
📣 ออกแรง = ยูสเซอร์ต้องลงมือปฎิบัติเป็นรูปธรรม มีเป้าหมายบางอย่างร่วมกัน ทำให้เกิดปฎิสัมพัน อาจจะคอมมูนิตี้ ถ้าเขาสามารถคุยกันเองได้ โดยตัดเราที่เป็นตัวกลางออกไป คือสำเร็จ
ถ้าทำ 4 ข้อนี้ครบแล้ว ยูสเซอร์ยังไม่อยู่กับเราก็ปล่อยงับ อย่าบังคับ เพราะมันมีคนที่พร้อมจะรักเราแบบไม่มีเงื่อนไขอยู่จริง✨
******💗 หัวใจการทำยูทูป 💗 ต้องรู้เสมอว่าคลิปนี้ที่ผลิตออกมา ทำเพื่อเป้าหมายอะไร ขายใคร ต้องการผลลัพท์ทิศทางไหน เพราะเมื่อคุณเป้าหมายชัดเจน ต่อให้มีคนตอบรับคุณมาแค่ 1 คน ใจคุณจะพองโต ****** สำคัญมาก ๆ นะ จะเดินเรือกลางมหาสมุทรตลอดไปไม่ได้ ต้องมีจุดหมายและเข็มทิศนำทาง 🧭
ฝากผลงาน ASMR นะคะ
ด้วยรักนะคะ
ประธานเรนนี่

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา