11 ก.ค. 2022 เวลา 00:58 • ความคิดเห็น
ยังไงๆก็ต้องเปิดตัว หาจังหวะดีๆให้แม่กับพี่ชายช่วย พ่อดุๆรักลูกสาวนักแหละ ผ่านด่านมนุษย์พ่อไปได้ ก็โล่งไปอีกเปราะ
ถ้าเปิดตัวแล้ว พ่อไม่ชอบแฟนเรา มันคืออุปสรรคร่วมกันของเรากับแฟน ไม่ใช่ของเราคนเดียว ที่สำคัญยิ่งกว่าด่านมนุษย์พ่อคือ ดูให้ออกว่าเขารักเรา หรือเขารักตัวเองกันแน่
ไม่ว่าชายหรือหญิง คนเราต้องรักตัวเองให้เป็นก่อน รักให้ถูกทางถูกวิธี ถึงจะรักคนอื่นได้ การที่เขาอยู่คนเดียวไม่ได้ ทุกข์ทรมานมากถ้าไม่มีเรา เขาเป็นยังไงกันแน่ พิจารณาให้ดีๆค่ะ
โฆษณา