11 ก.ค. 2022 เวลา 02:11 • ความคิดเห็น
เข้าใจว่าทำใจยาก เพราะผมก็เคยตกอยู่ในสถานการณ์นั้น ครั้งในอดีต ผมเคยไป ตปท. เกือบ 3 เดือน ช่วงน้ำท่วมใหญ่เมืองหลวงล่าสุด ผมอยู่ไปเดือนนึง แฟนผมทักมาบอกเลิกทาง FB Chat และไม่กี่สัปดาห์ต่อมาก็เปิดตัวแฟนใหม่
ผมจึงเข้าใจความรู้สึกนี้ดี ตอนนี้เราก็เสียใจและปลดปล่อยความเศร้าออกมาให้พอ และก็ค่อยๆ ยอมรับ และก้าวต่อไป เข้าใจว่าทำได้ยาก แต่คุณต้องผ่านไปให้ได้ สู้ๆ นะครับ ✌🏻✌🏻✌🏻
โฆษณา