11 ก.ค. 2022 เวลา 09:41 • ความคิดเห็น
friend zone
ช่วยอ่านทีนะ :( อาจจะยาวไปหน่อย😅
มากกว่าเพื่อน แต่ไม่ใช่แฟน
คนคนหนึ่ง
คำคำนี้...สำหรับเรา ตอนนี้คือคนรู้จัก คือเพื่อนร่วมห้องเท่านั้น มันเป็นความรู้สึกที่แบบ อธิบายไม่ถูกเหมือนกันแฮะ>< :( แต่ก่อนเราสนใจเขามากกกกกทำเพื่อเขาทุกอย่าง แต่ก็ไม่ชนะใจเขาเราอกหักเพียงเพราะเขามีแฟน เรามันไม่สวยเหมือนแฟนเขานิ เขาเลยไม่ชอบ ไม่สนใจ ตอนนั้นทั้งที่เขารู้ว่าเราชอบเขา เขายังจีบเพื่อนเราเลยเพราะเพื่อนเราสวย ยอมรับตรงนั้นเลยนะว่าไม่อยากให้คบกันเลย แต่ถ้าคบก็ได้ไม่ว่าอะไร ที่ไม่อยากให้คบเพราะ ส่วนหนึ่งเราไม่อยากให้เพื่อนเรามีแฟนแบบเขา เพราะเขาเป็นคนจริงจังกับเรื่องความรักมากกกกก
ส่วนหนึ่งก็เป็นห่วงเขา อย่างที่บอกเขาเป็นคนจริงจังกับความรัก เพื่อนเราเคยมีคนทำให้เจ็บจนทำให้เพื่อนเรามีคนคุยเยอะ :/ แต่ดีแล้วที่ไม่ได้คบกัน 😄
เขาไม่เคยเปิดใจให้เราเลย ปัจจัยแรกที่นึกถึงเลยคือ ความสวย เราไม่สวย ไม่น่ารัก แล้วตอนนี้เขาก็มีแฟนแล้ว เป็นใครก็ไม่รู้ เราก็ยังเป็นห่วงเขานะ ห่วงว่าผู้หญิงคนนั้นจะทิ้งเข้าหรือป่าว เพราะเขาคบใครก็โดนทิ้ง โดนบอกเลิกตลอด หวังว่าผู้หญิงคนนั้นจะดูแลหัวใจเขาได้แล้วกัน:)
เสียใจไหม? ตอบเลยว่า เสียใจ เสียใจมากๆด้วย
คือว่าเราลงสตอรี่แล้วแท็กเขา แต่เขาแคปหน้าจอส่งมา (ซึ่งตอนนั้นเราลบสตอรี่แล้ว) แล้วเขาบอกว่า
"เรากลัวแฟนเราเห็น ดีที่แฟนเล่นโทรศัพท์แล้วไม่ได้เปิดดูไอจี"
"และอีกอย่าง เราอึดอัดด้วย"
เราก็ตอบไปว่า "เราลบแล้ว" "ขอโทษด้วยนะ"
เป็นอะไรที่แบบ โคตรแทงใจเลยอ่ะ เจ็บแล้วก็จุกไปหมด โคตรอยากจะร้องไห้ แต่ร้องไม่ออก มันอัดอั้นอยู่ตรงหัวใจ ตอนนั้นคือใจสั่นไม่หยุด
พอมาคิดดูอีกที เราว่า เขาไม่ควรได้รับความรักจากเราเลย ถ้าบอกว่าเราใจร้าย แต่เราก็ไม่ได้บอกนิว่าเราใจดี ใช่ไหม?
เราทำทุกอย่างเพื่อเขามาตลอด แต่ตอนนี้พอแล้ว...🙂
เขาไม่ได้ให้ความหวังหรอก เราคิดไปเองทั้งนั้น
ถูกแล้วที่ยังไม่เจอใครที่เหมาะกับเราสักที เพราะเป็นแบบนี้ไง จะพยายามเลิกนิสัยคิดไปเองแล้วกันนะ :)
ปล่อยให้เวลาเยียวยาหัวใจแล้วกันเนอะ เดี๋ยวก็เจอคนที่ดีกว่านี้^^
อยู่กับตัวเอง ครอบครัว เพื่อนสนิท ดีกว่าาาาาา
🤩
ขอบคุณที่มาอ่านนะ💖😊
*พอจะเอาไปแต่งนิยายได้ไหมอ่ะ😆*
โฆษณา