11 ก.ค. 2022 เวลา 10:44 • ความคิดเห็น
คงใช่แหละค่ะ
เรามองว่าความคิดของคนเราแต่ละคนมันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน คงไม่มีใครสามารถเข้าใจความคิดของใครได้จริงๆหรอก
...แต่เราก็สามารถสังเกตและพยายามทำความเข้าใจว่าเขาสื่อหรือกำลังรูกสึกอะไรอยู่ ถึงแม้เราจะไม่เข้าใจเขาทั้งหมดก็ตาม
#แม้แต่ตัวเราเองในบางครั้งยังไม่เข้าใจตัวเองเลยค่ะ
โฆษณา