12 ก.ค. 2022 เวลา 04:49 • ความคิดเห็น
เคยเห็นรูปหนึ่ง
คนเดินเท้า >> อิจฉา >> คนปั่นจักยาน ถ้าฉันมีแบบเขาบ้างก็คงดี
คนปั่นจักยาน >> อิจฉา >> คนขับมอเตอไซค์ ถ้าฉันมีแบบเขาบ้างก็คงดี
คนขับมอไซค์ >> อิจฉา >> คนขับรถยนต์ ถ้าฉันมีแบบเขาบ้างก็คงดี
คนขับรถยนต์ >> ฉิจฉา >> คนขับชุปเปอร์คาร์ ถ้าฉันมีแบบเขาบ้างก็คงดี
คนขับชุปเปอร์คาร์ >> อิจฉา >> คนขับฮอริคอปเตอร์ ถ้าฉันมีแบบเขาบ้างก็คงดี
สุดท้าย คนพิการมองมาจากบนตึก >> อิจฉา >> คนเดินเท้า ถ้าฉันมีขาแบบเขาก็คงจะดี
โฆษณา