12 ก.ค. 2022 เวลา 06:02
น่าจะมีคนคิดสงสัยแบบนี้มากอยู่มั้ง เราก็คิด แต่เราแค่คิดว่ามันไม่รู้ว่าวันนี้จะเป็นไง เพราะเรื่องมันโยงกันหมดถ้าถูกปรับเปลี่ยนอย่างหนึ่งมันก็จะถูกโยงไปอีกมากมาย เราเขียนวงจรที่มันซับซ้อนไม่ได้แน่นอน ดังนั้นถ้าบอกให้แก้อดีต ณ ตอนนี้เราไม่กลับไปแก้ แต่ถ้าให้เราแต่งอนาคต เราเอาด้วยแน่นอนจะแต่งเรื่องชีวิตที่แสนสุข สมบูรณ์ ดังใจเลย
ตอบว่า เราตอบตัวเราเองไม่ได้ว่าถ้าแก้ไขอดีตแล้วตอนนี้จะเป็นไง
โฆษณา