13 ก.ค. 2022 เวลา 23:00 • ครอบครัว & เด็ก
ช่วงหน้าฝนปวดหัวกับการซักผ้ามั้ยคะทุกคน ไม่ซักก็ไม่มีใส่ ซักผ้าไปผ้าก็เหม็นอับ ใส่ไปทำงานเดินผ่านใครก็โชยกลิ่นให้คนอื่นเชยชม 55555 เศร้าเนอะ
1
เครดิต canva
วันนี้เจ้าของร้านซัก อบ รีด มาเองค่ะ มาแนะนำวิธีที่จะไม่ให้ผ้าเหม็นอับด้วยน้ำยาปรับผ้านุ่ม ของ DOWNY EXPERT สำหรับตากผ้าในที่ร่ม หอมอบอวนด้วยกลิ่นมะลิ สดชื้นนนน สดชื่นค่ะคุณขา
เครดิต canva
เจ้าของร้านซัก อบ รีด การันตีขนาดนี้ไม่หามาใช้ไม่ได้นะคะ ต้องจัดแล้วค่ะ พี่แหม่มพิสูจน์มาแล้วว่า น้ำยาปรับผ้านุ่ม DOWNY EXPERT สำหรับตากผ้าในที่ร่มนี้ดีจริง
1
เครดิต canva
ปกติที่ร้านจะมีตู้อบอยู่่แล้วในการอบผ้าให้แห้งสนิท พร้อมนำขึ้นรีดได้ทันที แต่ในบางสถานการณ์ บางครั้งลูกค้ามาพร้อม ๆ กัน ทำให้การซักผ้าในช่วงระหว่างวันไม่ทัน ต้องซักกลางคืนด้วย ต้องตากผึ่งลมไว้แบบนั้น บางครั้งฝนตก ต้องพึ่งพาปรับผ้านุ่มของดาวน์นี่เค้าละคะ หมดห่วงเรื่องผ้าเหม็นอับแน่นอน
เครดิต canva
น้ำยาปรับผ้านุ่มดาวน์นี่ DOWNY EXPERT มีความเข้มข้นพิเศษ ปริมาณการใช้เพียงครึ่งฝา ใช้กับผ้า 15-20 ชิ้น ด้วยวิธีการซักด้วยมือ หากใช้กับเครื่องซักผ้าให้เพิ่มปริมาณเป็นหนึ่งฝา ถือว่าประหยัดมากนะคะ ใช้เพียงนิดเดียวแต่ความหอมติดทนนาน กลิ่นไม่ฉุนเกินไป หอมละมุนของามะลิยามเช้า สดชื่น สดชื่น
1
เคล็ดลับดี ๆ ในการซักผ้ายังมีอีกเยอะค่ะ ไว้บทความหน้าจะมาเล่าใหม่นะคะ
พบกันใหม่ในบทความครั้งต่อไป
แพรชอบเล่า เจ้าของแบรนด์แชมพูมะกรูดแพร
สัมผัสธรรมชาติสัมผัสแชมพูมะกรูดแพร
ช่องทางติดต่อ
โทร : 084 2461599 / 064 5424651
ติดตามผลงาน
โฆษณา