12 ก.ค. 2022 เวลา 14:35 • ความคิดเห็น
การอิจฉา ก็เป็นประโยชน์อย่างนึงคะสามารถทำให้เรามีความคิดที่จะมีความพยายามทำสิ่งนั้นให้สำเร็จ แต่แน่นอนมีด้านดีและด้านร้ายเสมอ ขอแนะนำจงเชื่อมั่นในตัวเองเสมอคิดในแง่บวกเข้าไว้เรามีมือมีเท้าเหมือนกับเขาเช่นกันทำไมเราจะทำแบบนั้นไม่ได้ ไม่แน่เราอาจจะมีทุกอย่าง คุณลองดู คนที่มีเงินมีทองมีทุกสิ่งที่เขาต้องการในกำมือ เขามีความสุขที่มีสิ่งพวกนั้นจริงๆรึเปล่า ฉันไม่เคยเห็นเขาจะมีความสุขจริงๆเลย แต่คนที่ต้องหามื้อกินมื้อถึงเขาจะลำบาก แต่ก็มีความสุขค่อยมีครอบครัวที่อบอุ่นคอยเคียงข้างเขาเสมอ
โฆษณา