13 ก.ค. 2022 เวลา 01:18 • ครอบครัว & เด็ก
สำหรับเราคิดว่าทั้งหมดเลยค่ะ
อยู่ที่ช่วงวัยนั้นจะคล้อยตามใคร
ถ้าจะให้ตอบว่าใครมีอิทธิพลมากสุดน่าจะแล้วแต่คน
ตอนนี้สำหรับเราในวันยี่สิบกว่า คิดว่า"พ่อแม่"
เพราะแกเริ่มแก่ลงทุกวัน เราเลยต้องรีบโต
แต่ถ้าอีกซักสิบปีเรามีลูก ก็คงเป็น"ลูก"ที่มีอิทธิพลกับเรา
หรือย้อนกลับไปในวัย 16-17-18 ซึ่งก็ไม่นานมานี่หรอกมั้ง เนาะ555 "เพื่อน" ทั้งใจเลยจ้า มีทูมีทูเลยมึงเป็นไงกูเป็นด้วย 😅😂
โฆษณา