13 ก.ค. 2022 เวลา 07:19 • ไลฟ์สไตล์
"ความสุข"
ความสุขในนิยามของเราหรอ ? เราว่า...ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบนะ สมมุติว่าเราได้ทำงาน แต่งานที่เราทำมันไม่ใช่ตัวตนเราเลยมันก็ไม่อยากจะทำ...แต่ถ้าได้ทำงานที่เราชอบ เราก็อยากจะทำมันไปเรื่อยๆ ไม่ต้องเรื่องงาน แต่อาจจะเป็นการใช้ชีวิตทั่วๆไป รดน้ำต้นไม้ ปลูกต้นไม้ ปลูกดอกไม้ ทำอาหาร แต่งหน้า...หรืออื่นๆ อีกเยอะแยะเลยคะ เราเป็นคนนึงนะ ที่ชอบพวกนี้มากๆ แต่....มันก็จะมีบางช่วงที่เรารู้สึกเบื่อนะ แต่ก็เบื่อแปปเดียว แล้วก็กลับมาทำแบบเดิม
"🖤❤️"
บางคนชีวิตเขาไม่ต้องการอะไรมากหรอกค่ะ แค่ได้อยู่กับครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา แค่นี้เขาก็รู้สึกอบอุ่นใจแล้ว ส่วนตัวเราชอบไปเที่ยว ถ่ายรูปเล่น ได้ออกไปเจอสถานที่ใหม่ๆ ผู้คนแปลกหน้า ของกินแปลกใหม่ แค่นี้เราก็มีความสุขมากแล้วค่ะ แล้วยิ่งเวลานั่งรถนะคะ เปิดเพลงใส่หูฟังไปด้วย มันดีมากเลยนะคะ มันอาจจะเป็นสิ่งที่ทุกคนทำกันอยู่แล้ว แต่คุณลองขับรถไปที่ไหนสักที่ ที่อยากไปดูสิ มันเป็นอะไรที่ฮิลใจเรามากเลยนะคะ (พอพูดแล้วก็อยากไปเที่ยวเลยคะ)
สรุปก็คือ.....เราใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองชอบเลยค่ะ ชอบอะไรก็ทำแบบนั้นเลย ☺️ เราไม่ต้องสนใจคนรอบข้าง เราจะใช้ชีวิตง่ายขึ้นนะคะ เราต้องซัพพอร์ตใจเราด้วยนะคะ รักตัวเองมากๆ ค่อยไปรักคนอื่น☺️
อาจจะเขียนไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่....เราพึ่งหัดเล่น ฝากติชมด้วยนะคะ ถ้ามีอะไรต้องแก้ไขปรับปรุง คอมเม้นได้เลยนะคะ เรายินดีเสมอ....ฝากกดติดตามด้วยนะคะ คนที่เขามาอ่าน หรือเห็นผ่านๆตา☺️ ขอบคุณค่ะ จะพยายามเขียนบ่อยๆนะคะ
โฆษณา