13 ก.ค. 2022 เวลา 10:49 • ความคิดเห็น
ก็เพราะว่าคนที่เรารัก...เขาไม่รักเรานะสิ
แล้วคนที่รักเรา...เรากลับไม่รักเขา..
มันก็เลยอลเวงแบบนี้ไงล่ะ...คุณลองทบทวนตัวเองปรับทัศนคติของตัวเองแล้วหันไปมองคนที่รักเรา แล้วให้โอกาสเขาสันิดนึงก็ได้เผื่อจะเจอสิ่งที่ประทับใจในตัวเขา..แต่อย่างน้อยเราก็อุ่นใจได้ว่าเขาคงจะไม่ทำให้เราเสียใจ..เพราะเขารักเรา
โฆษณา