13 ก.ค. 2022 เวลา 13:51 • ความคิดเห็น
บางครั้งเวลาที่เจอเรื่องแย่ๆ หรือกำลังจะเจอปัญหาที่อยู่ตรงหน้า แล้วยังคิดหาหนทางไม่เจอ มันมืดแปดด้าน..ไกล้วันเข้ามาแล้ว..ทำยังไงดี เอายังไงดี .คิดอยู่แบบนี้อยู่ในหัวตลอด..
มันก้มีอีกความคิดหนึ่งที่ว่า แล้วเราจะผ่านไป เราจะผ่านมันไปได้ยังไง..เราจะเป็นยังไง ณ วันที่เรานังแก้ปัญหายังไม่ได้ ...❗❗..เราจะผ่านไปได้จริงๆใช่มั้ย...
โฆษณา